| Thời gian Hoạt động | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | 
        
            | Đón Trẻ Thể dục sáng | Tập BT PT chung ( khuyến khích tập thể dục theo nhạc ) | 
        
            | Trò chuyện | Hướng dẫn các bé cất đồ dùng cá nhân đúng ngăn tủ của mình Trò chuyện với bé đôi điều về Ngôi trường MN Hoa Trà My | 
        
            | Hoạt động học | HĐ phát triển vận động: Đi thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh | LQVT : Nhận biết hình tròn và nhận dạng hình tròn theo mẫu.   | HĐÂN : Nghe hát và vận động : Trường chúng cháu là trường mầm non -TCÂN: Nghe tiếng hát tìm đồ vật | LQVH : Nghe kể chuyện : Đôi bạn tốt     | LQMTXQ : Trò chuyện về trường mầm non Hoa Trà My.     | 
        
            | Hoạt động góc | -Góc nghệ thuật: Vẽ và tô màu tranh về trường mầm non -Góc phân vai: Chơi mẹ con, lớp mầm non (Cô giáo) -Góc xây dựng: Xây dựng trường mầm non, xếp hàng rào, con đường đến trường. -Góc âm nhạc : Nghe và hát các bài hát về trường MN của bé : “ Trường chúng cháu là trường MN” | 
        
            | Hoạt động ngoài trời | -QS có MĐ: Quan sát trường mầm non -Vận động: Cáo và thỏ -Chơi tự chọn; Cầu trượt bập bênh… | -QS có MĐ: Trò chuyện về ngày tết trung thu -TCDG: Kéo cưa lừa xẻ -Chơi tự chọn: vẽ phấn, cầu trượt, bập bênh. | -QS có MĐ: Quan sát trường mầm non -Vận động: Trời nắng trời mưa. -Chơi tự chọn: Xích đu, bập bênh…. | -QS có MĐ: Quan sát đồ chơi trong sân trường. -TCDG: Tập tầm vông -Chơi tự chọn Cầu trượt, bập bênh… | -QS có MĐ: Trong chuyện về ngày tết trung thu. -Vận động: Mèo và chim sẻ -Chơi tự chọn: Vẽ phấn, đồ chơi trong trường | 
        
            | Hoạt động chiều | Vận động nhẹ | 
        
            | Tạo hình : Tô màu tranh  “ Sân trường của bé” | -Đọc thơ bài: “Gấu qua cầu”. - Rèn kỹ năng rửa tay, vệ sinh cá nhân - nêu gương cuối ngày.   | - Nghe cô kể chuyện “Ai ngoan hơn” - Rèn vệ sinh cá nhân - Nêu gương cuối ngày. | - Nghe cô kể chuyện“Đôi bạn tốt” Rèn KNVS - Nêu gương cuối ngày. | -Liên hoan văn nghệ. -Nêu gương bé ngoan cuối tuần | 
        
            |   -Rèn KN VS - Nêu gương cuối ngày | 
        
            | Kĩ năng | - Nhận biết chỗ ngồi ở bàn học, bàn ăn, nhận biết tên của tổ - Nhận ký hiệu trên các đồ dùng đồ chơi mang tên bé |